TRUNG TÂM DỊCH VỤ
KHÁCH HÀNG.

Thương hiệu thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe

FAQ

Vui lòng chọn thanh Chính Sách Bảo Hành trên Trang chủ của sản phẩm hoặc liên hệ thông qua KakaoTalk của HealthOne để được tiếp nhận.

Tất cả các sản phẩm của HealthOne sẽ được bảo hành sửa chữa miễn phí trong vòng 1 năm sau khi mua. Tuy nhiên, sự cố do lỗi của khách hàng sẽ phải tính phí phát sinh. Trong trường hợp không bị hỏng, nếu yêu cầu dịch vụ sẽ bị tính phí, vì vậy nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Đối với máy massage nhiệt cột sống, sẽ có nút nguồn và cáp kết nối nguồn. Đối với các thiết bị khác nên kiểm tra đã sạc pin chưa. Sau khi kết nối điện hoặc kiểm tra sạc pin, nếu vẫn có vấn đề xảy ra, vui lòng truy cập vào thanh Chính Sách Bảo Hành trên Trang chủ hoặc liên hệ qua KakaoTalk của HealthOne.

Sản phẩm của HealthOne được bảo hành theo quy định bảo vệ người tiêu dùng. Các sản phẩm có thời gian bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm được ghi trên giấy bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, trong trường hợp ngày mua sản phẩm và nơi mua không được ghi rõ, thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày xuất kho tại nhà máy.

Có thể mua trực tiếp thông qua trang web của công ty HealthOne bằng cách truy cập vào thành Chính Sách Bảo Hành trên Trang chủ hoặc có thể mua trực tiếp tại trụ sở chính. Giá sản phẩm của các chi nhánh khác sẽ ngang với giá sản phẩm tại trụ sở chính.

Shopping Cart